Tìm kiếm tin tức

 

Liên kết website
Về việc Công khai Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của UBND phường Phú Nhuận
Ngày cập nhật 12/06/2024

Ngày 24/5/2024, UBND phường ban hành Quyết định số 129/QĐ-UBND về Công khai Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của UBND phường Phú Nhuận.

Tiếp tục triển khai, thực hiện Quyết định 3141/QĐ-UBND ngày 26/12/2022 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành Danh mục thủ tục hành chính đượcbộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn, UBND phường Công khai Danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận  Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của UBND phường Phú Nhuận gồm:

- 133 thủ tục hành chính được tiếp nhận trực tiếp

- 34 thủ tục hành chính liên thông

- 78 thủ tục được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI) theo Quyết định số 1637/QĐ-UBND  ngày 10/ 7 /2023 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

(đính kèm file quyết định 129/QĐ-UBND ngày 24/5/2024 của UBND phường Phú Nhuận)

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 747.065
Truy cập hiện tại 13